Đến đảo Langkawi hưởng tuần trăng mật lãng mạn

tuan trang mat

Nếu bạn đang có kế hoạch để một trong những hòn đảo lãng mạn nhất trong khu vực Đông Nam Á, cặp đôi cần một sự chuẩn bị nhất định để tuần trăng mật đầy đủ và hoàn hảo.
Công thức nấu ăn để thưởng thức một tuần trăng mật lãng mạn cẩm nang du lịch ở Langkawi

Chọn thời điểm này

Langkawi có khí hậu ấm áp quanh năm, với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để tận hưởng một tuần trăng mật thời tiết mát mẻ, thoải mái và khô, mùa khô từ tháng Mười đến tháng ba năm sau.

Phương tiện đi lại

Từ Việt Nam, các cặp vợ chồng có thể mua vé của hãng hàng không Malaysia Airlines, Việt Nam Airlines, hoặc tiết kiệm hơn cho vé của hãng giá rẻ Air Asia. Mỗi ngày có các chuyến bay từ Hà Nội / TP Hồ Chí Minh đến sân bay Quốc tế Kuala Lumpur. Sau đó, bạn sẽ bay đến sân bay quốc tế Langkawi sau hơn 1 giờ.

Langkawi sân bay bến tàu và cung cấp thêm thông tin về bất động sản, các loại của các tour du lịch, dịch vụ cho thuê xe … Bạn có thể trải nghiệm bằng cách thuê một chiếc xe tự lái, xe taxi theo km, thuê một chiếc xe máy, hay đi bộ đường mòn để khám phá những thác nước, hồ và cảnh quan nguyên sinh rừng. Giá thuê xe máy giữa 35 RM / ngày cho thuê xe từ 180 RM / ngày. Các phương tiện di chuyển theo hướng ngược lại với Việt Nam và hầu hết các cách trên đường đi đảo. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, do đó, có một xe taxi để đảm bảo an toàn.

tuan trang mat

Khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Các cặp vợ chồng có thể dành ra một ngân sách để ở khu lãng mạn, phù hợp với trẻ em vài tuần trăng mật của, để tận hưởng không gian riêng tư và các dịch vụ cao cấp. Một số khách sạn 5 sao hàng đầu The Danna Langkawi như hồ bơi vô cực có tầm nhìn ra bãi biển xinh đẹp, Andaman Resort được thiết kế kiến ​​trúc hoàng gia, khu biệt thự có hồ bơi và bãi biển riêng, Meritus Pelangi Beach Resort & Spa với hệ thống nơi ăn nghỉ được thiết kế hoàn toàn từ gỗ gần với thiên nhiên; Four Season Hotel & Resort, người đứng đầu của khách sạn hàng đầu tại khu nghỉ mát đẹp nhất của Langkawi với bãi biển riêng và hệ thống ngọc phòng màu xanh lá cây, gỗ nội thất, trang trí tinh tế.

Nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể tìm các khách sạn, nhà nghỉ giá cả phải chăng hơn ở gần Pantai Cenang, nơi đông đúc nhất trên đảo. Vào mùa cao điểm hoặc ngày nghỉ cuối tuần, đảo thu hút nhiều khách du lịch nên được dành cho các hoạt động và tự tin hơn (thẻ visa).

Tham khảo danh sách các khách sạn hòn đảo Langkawi là giảm giá rất tốt kinh nghiệm du lịch Malaysia

Sight cái thấy

Langkawi bao gồm 99 hòn đảo, đo 478,48 km vuông, thu hút du khách bởi những khu vực đông đúc nhất hai là trung tâm của Kuah Town, nơi các bến tàu và các bãi biển Pantai Cenang sân bay Langkawi. Ngay tại bến phà ở Kuah, điểm nhấn chính là 12 m bức tượng cao đại bàng, đôi cánh trải rộng như những vị khách được chào đón quý khách đến thăm đảo nhộn nhịp. Đây cũng là một nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng để tận hưởng một thời điểm hoàng hôn lãng mạn nhất có thể.

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua là làng Phương Đông (Oriental Village), khách sạn phức hợp, khu mua sắm, vui chơi giải trí nằm sâu trong núi. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hệ thống cáp treo đưa du khách đến đài quan sát trên đỉnh núi để mở ra nhìn thấy cảnh quan núi hùng vĩ, toàn cảnh Vịnh Kuah với du thuyền tuyệt đẹp dưới đây. Sau đó, trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm trong khi trên cầu dây Sky Cầu nằm ở độ cao 700 m so với mực nước biển, có một thiết kế độc đáo với chiều dài 125 m trong một vòng cung, núi nối và Mat Cincang núi lân cận.

Từ đây, chắc chắn bạn sẽ không ngạc nhiên với toàn cảnh Langkawi dưới sự quyến rũ của mình. Giá vé cáp hai chủng tộc hôm nay là 35 RM / người lớn, và vé đi trên Sky RM Bridge tại là 5, sau khi giá nâng cấp là 17 RM.

Một số tour du lịch khác, nơi mà du khách thường chọn khi Eagle đảo là ngắm chim và đại bàng ăn. Thông thường tại các chi phí của RM 30 / người cho một chuyến đi dài trên thuyền đi khoảng 4 giờ, bạn sẽ đạt Singa Besar Pulau (đảo sư tử lớn). Hoặc từ Pantai Tengah và khu vực Pantai Cenang, bạn có thể mua tour du lịch và tắm trong một hồ nước với một tên duy nhất – mang thai Maiden Lake (hồ trinh nữ mang thai), được bao quanh bởi các dãy núi nằm giữa biển.

Bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch lặn biển, thăm công viên địa chất với một hồ nước được tạo ra từ hàng ngàn hố vôi của năm trước. Vào những buổi tối mát mẻ, rất nhiều cặp vợ chồng đi dạo dọc theo bãi biển Cenang, hoặc dừng lại tại một quán bar, nhâm nhi cocktail cà phê, đồ uống địa phương và bầu không khí hài hòa với đông đúc, chen chúc trên đảo.

Ăn

Bạn nên cố gắng rất nhiều món ăn truyền thống của Malaysia trong hai bãi biển khu vực và nhộn nhịp Pantai Cenang Pantai Tengah. Một số món cơm Nasi Lemak mùi thơm đặc trưng của nước dừa, Penang Assam Laksa mì đứng thứ 7 trong danh sách những món ăn ngon nhất 50 thế giới; sa tế – thức ăn đường phố nổi tiếng ở Malaysia, mì Kuey Teow Char; Rojak món salad rau; Roti Canal … Một gợi ý đáng để bạn trải nghiệm những trại Fish Restaurant, nơi phục vụ một loạt các món ăn – đặc biệt là các món ăn châu Á và truyền thống của Malaysia.

mua đồ

Hòn đảo xinh đẹp của Langkawi còn thu hút người mua sắm, vì tất cả các hàng hóa được miễn thuế. Sản phẩm đồ gia dụng, nước hoa, sô cô la, rượu, thuốc lá, xì gà có giá rẻ bằng 30-50% so với các cửa hàng ở Kuala Lumpur. Các cửa hàng trên đảo thường mở cửa từ 10-22h.

Xem thêm Nét độc đáo văn hóa Malaysia