Đảo Pangkor – điểm du lịch nổi tiếng Malaysia

pangkor-island-sibu-malaysia

Chỉ cần 40 từ thị trấn Lumut một mình ở bang Perak phút là bạn cần phải chạm vào cái đầu tiên cảnh, nơi có những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trên nhất tại Malaysia, đó là đảo Pangkor.
Kuala Lumpur Nằm về phía đông nam khoảng 4 giờ để di chuyển bằng xe hơi, đảo Pangkor mở ra một bầu không khí nhẹ nhàng, thanh mát cho khách đến chỉ để lại các tòa nhà cao tầng của thủ đô.

bí quyết du lịch malaysia

pangkor-island-sibu-malaysia

Với diện tích 8km2, khoảng 25.000 người sống trên đảo, hòn đảo được biết đến với thế giới tên Pulau Pangkor của nó – những hòn đảo xinh đẹp của Pangkor.

Pangkor bốn du khách không thu hút bởi các mục miễn thuế sang trọng, rượu trung bình hoặc thuốc lá giá rẻ tại Langkawi nhưng do đặc điểm cụ thể của một hòn đảo nhiệt đới như bãi biển tít, nước biển màu ngọc lục bảo, ấm áp. Những ngôi nhà gỗ màu nâu đỏ nép mình trên vách đá gần bờ biển, phong phú các loài chim mỏ dài kiếm ăn trên bãi biển, từng làn gió nhẹ mát da, ở đây, rừng, biển và bao gồm một sự sống giản dị của người dân địa phương, có những di tích công trình tôn giáo thuộc địa của Hà Lan hoặc với màu sắc táo bạo Kỳ, Ấn Độ, Malaysia …

Ấn tượng đầu tiên đến Pangkor có lẽ là cây đồi cọ xanh sau khi khác, dưới chân mỗi cọ dầu điển hình của vùng đất này là những bụi sôcôla là những người sử dụng ươm ngay bên dưới. Thoạt nhìn trông giống như những lùm cỏ gốc cọ bao quanh. Nếu không được tiết lộ những người dân bản địa hầu như không ai biết, nó là cây được sử dụng để sản xuất một loạt các kẹo yêu thích của trẻ em nhỏ.

tour malaysia

Khi hoàng hôn, hoàng hôn màu vàng loang biển. Không gian bao la bao phủ bởi sự im lặng gần như tuyệt đối. Bên cạnh vẻ đẹp của biển có sự hấp dẫn của hòn đảo nhỏ, nơi có những hòn đảo với cái tên lạ – Đảo Rùa – nó là như vậy gọi là bởi vì có vô số cồn cát lõm tăng cao, là nơi rùa biển đẻ trứng vào làm tổ.

Đối mặt với Đảo Coral Đảo Rùa, nơi có nhiều tảng đá lớn nhô lên từ mặt biển, là nơi dành cho những ai muốn khám phá những cơ hội để đeo kính bảo hộ, giảm công suất dưới đáy san hô.

Đến Pangkor, tuyệt đối không chỉ đơn thuần là tắm nắng mà là lãnh thổ ở Pangkor cho những người yêu thích câu cá, nơi bạn sẽ đặt câu hỏi về cá khỏe mạnh to và vẫy biển. Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất là đưa du khách trong những làng chài cát trắng, khu nghỉ dưỡng sang trọng dưới bóng dừa …

Những Nước đến Pangkor định cư, họ luôn luôn nhớ metropole. Và như vậy, khi họ mang bản sắc, văn hóa, tâm linh và tôn giáo là như điểm tựa của họ trong cuộc sống. Trong Pangkor, một ngôi chùa nổi tiếng, được liệt kê vào một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Malaysia, đó là đền thờ Foo Lin. Tại đền thờ, có một khu vườn với các loài động vật của hoàng đạo trong nhóm 12 niềm tin Trung Quốc đã thực hiện một địa điểm du lịch thú vị cho tinh thần và phong cảnh.

Xem thêm: Bảo tàng Muzium Negara kì thú