Danh sách điểm đến hấp dẫn không thể không đến trong hè này.

Hè này bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Nếu chưa thì bạn hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những địa điểm du lịch Châu Á hấp dẫn này nhé! Chắc hẳn nó sẽ giúp bạn biết thêm 1 một số lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới!

Nhật Bản

Nhật luôn được biết đến là 1 nước có nền văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc dân tộc, kết hợp hài hòa cái mới và cái cũ tạo ra nét đặc trưng riêng biệt của văn hóa Nhật. Khi đi tour Nhật Bản, bạn có thể trải nghiệm nhiều món ăn vô cùng cuốn hút, được ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ và đầy thơ mộng của hoa anh đào hay nhâm nhi trà đạo thơm ngon của văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra, Nhật còn được biết đến bởi những công trình kiến trúc đặc sắc như: Kinkakuji, Kiyomizu-dera là những di sản văn hóa Thế giới được Unesco công nhận. Nếu bạn thích mua sắm thì hãy nghĩ ngay đến Nakamise – Khu phố mua sắm cổ nhất Nhật Bản, đây là nơi du khách có thể “tậu” những món quà lưu niệm độc đáo. Hoặc bạn có thể mua sắm tại quận Akihabara – Khu buôn bán các sản phẩm điện tử hàng đầu thế giới với giá cực rẻ.

Trong hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời và ngoài trời

Malaysia

Malaysia trong ấn tượng đầu tiên của tôi là 1 đất nước thanh bình, thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, đặc biệt giao thông, đi lại rất thuận lợi. Khi du lịch Malaysia, bạn có thể đến Malacca – Thành phố cổ có kiến trúc độc đáo với lịch sử trên 500 năm. Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nga của cung điện Hoàng Gia hay chụp hình lưu niệm tại tháp đôi (Twins Tower) siêu đẹp. Bạn cũng đừng quên đến Kuala Lumpur  để tìm hiểu Trung tâm vàng bạc đá quý VIP với đá đen phong thủy mang đến may mắn, sức khỏe… Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghệm vô cùng thú vị.

Hong Kong

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Hong Kong được nhớ đến bởi những nét đẹp hiện đại, kinh đô mua sắm của cả Châu Á. Hong Kong cũng có những nét văn hóa, đặc trung riêng trong bản sắc con người hay nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Du lịch Hong Kong bạn có thể tham quan “Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm’’ – Với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 m2 chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay. Đây là một công trình bước ngoặt lớn của Hong Kong, một trung tâm nổi tiếng trên toàn cầu. Cầu Thanh Mã  (Tsing Ma Bridge) gắn liền hai hòn đảo Tsing Yi và Ma Wan là cầu treo đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 thế giới cũng là điểm đến vô cùng thú vị. Được biết đến là khu miễn thuế, Duty Free Shopping chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn để mua sắm các sản phẩm cao cấp giá rẻ.

Thái Lan

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Với số lượng lớn những ngôi chùa Phật Giáo thiết kế theo kiến trúc đặc sắc, mang đậm nét văn hoá dân tộc mà Thái Lan còn được gọi là xứ sở Chùa Vàng. Chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng độc đáo sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, Thailand còn được biết đến bởi những bãi biển vàng xanh mát, khu mua sắm hiện đại và ẩm thực đa dạng. Khi du lịch Thái Lan, bạn có thể thăm quan 2 địa danh du lịch nổi tiếng như: Phuket và Vịnh Phang Nga gồm những điểm đến hết sức thú vị. Đến Phuket, du khách sẽ rất thích thú khi dạo quanh phố đi bộ nổi tiếng thế giới: Patong Walking Street để thưởng thức những món ăn đường phố với mức giá siêu rẻ và ngon. Và các bạn đừng quên đến vịnh Phang Nga để thử cảm giác chèo thuyền khai phá các hang động đá vôi đẹp như tranh được mệnh danh là kỳ quan của thiên nhiên nhé!

Bình Thuận

Nhắc đến Bình Thuận, người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố du lịch Phan Thiết. Phan Thiết có bờ biển trải dài 57 km, đây chính là điều kiện thuận lợi để thành phố phát triển về ngành du lịch biển và đánh bắt hải sản. Du lịch Phan Thiết quý khách có thể đắm mình trong dòng nước biển trong xanh tại bãi biển Mũi Né hay thả mình trên đồi cát trắng, nắng vàng hoặc thưởng thức rượu vang tại lâu đài rượu vang với độ âm khoảng 16 độ. Du khách cũng có thể đến Đồi Cát Bay tham gia trò chơi cảm giác mạnh trên đồi cát bằng cách đi máng trượt, trải nghiệm dừa Ba Nhát – Đặc sản địa phương và ngắm nhìn cảnh làng chài nhộn nhịp tấp nập của người dân miền biển.

Ninh Thuận

Đồi cát hoang sơ, biển xanh trong vắt, tháp Chàm cổ kính, vườn nho trĩu quả giữa mùa khô hạn…là những điều thú vị khiến du khách ấn tượng khi đến với Ninh Thuận. Ngoài ra, khi đến đây, du khách cũng đừng quên khám phá 2 địa điểm du lịch hấp dẫn Ninh Chữ và Tứ Bình nhé! Bởi biển Ninh Chữ được coi là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực miền trung. Nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh Vịnh Cam Ranh tuyệt đẹp, Bình Ba sẽ đưa tới cho bạn cảm giác tuyệt vời và hoàn hảo đó. Hay bạn có thể đến Bình Tiên ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và đầy thi vị. Bãi Đá Trứng tại Bình Hưng cũng rất ấn tượng với những hòn đá khổng lồ, tròn và to như trứng khủng long vậy. Bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa bởi vẻ đẹp mê ly tại Bình Lập – Phim trường của các bộ phim nổi tiếng: Mỹ nhân kế và những nụ hôn rực rỡ, …

Miền tây

Nếu bạn muốn đi du lịch miền Tây thì hãy  tìm hiểu tour miền tây liên tỉnh như: Mỹ Tho – Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau để trải nghiệm cảm giác yên bình nơi miền tây sông nước hiền hòa.

Đó là dịp du khách đến với vùng cù lao sông nước, cùng nghe đờn ca tài tử, chèo xuồng ba lá, uống mật ong, thường thức trái cây sạch ngay tại vườn, tìm hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của người dân ở từng tỉnh miền tây… Tất cả sẽ mang đến cho bạn sự gần gũi, thân thương của người dân chân chất, thật thà nơi đây.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và món ăn

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của quý khách, Đất Việt Tour cũng cung cấp cho khách hàng những tour du lịch như trên trong hè này. Các bạn có thể tham khảo tại datviettour.com.vn để lựa chọn cho mình những tour du lịch chất lượng với giá rẻ! Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham gia mini game “Lucky tour” hàng tuần trên facebook Đất Việt Tour để săn mã giảm giá cho các tour trên nhé!

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây