Check In Mùa Hoa Sen Nở Rộ Ở Hang Múa – Ninh Bình

Mùa sen Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình là một điểm đến có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nơi đây còn được biết đến là vùng đất ‘’ địa linh nhân kiệt’’. Với nhiều di sản văn hóa như: Hang Múa, quần Tràng An, Chùa Bái Đính, Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động,.. Đầm sen Hang Múa là địa điểm có nhiều du khách đến tham quan, check in. Cùng khám phá những điều khích tại đây nhé!

DU LỊCH NINH BÌNH THỜI ĐIỂM MÙA HOA SEN ĐẸP NHẤT?

Mùa hoa sen đẹp nhất của Ninh Bình thường thì vào từ tháng 5 đến tháng 7 lúc này hoa sen nở rộ khắp nơi. bởi thế mà quang cảnh nơi đây vốn nó đã đẹp giờ lại còn đẹp hơn. Giữa núi non hùng vĩ là những cánh đồng sen xanh ngát phối hợp với những bông sen hồng. Mới nghĩ đến thôi mà đã thấy thật là tuyệt .

Hoa sen là một loài hoa tinh khiết, chỉ nở rộ vào mỗi buổi sáng sớm và tàn dần khi những tia nắng quạ sắp chuẩn bị tắt dần khi hoàng hôn buông xuống. nên nên khi đến Hang Múa bạn hãy dậy thật sớm để có thể check-in, khoảng thời kì từ 5h đến 7h30 sáng, và có cho mình một bộ hình thật là đẹp trong đầm sen.

Mùa sen Ninh Bình

Mùa sen Ninh Bình (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Ninh Bình vào mùa này bạn sẽ dễ dàng nhìn hoa sen ở khắp nơi. Hoa sen được mộc nhiều nhất ở đầm Vân Long, dưới chân của núi Ngọa Long. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên thơ mộng với cảnh sắc tự nhiên đẹp đến nao lòng.

THỎA SỨC ‘’SỐNG ẢO’’ TẠI ĐẦM SEN NINH BÌNH

Khi du lịch vào đúng mùa hoa sen Hang Múa thì bạn hãy tranh thủ ngay lúc mùa sen đang đẹp nhất để có cho mình những bức hình xinh lung linh để có thể lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp khi đến nơi đây. Trong các mùa sen ở Ninh Bình thì đầm sen đẹp nhất nằm ở dưới chân núi Ngọa Long, Hang Múa với diện tích lên đến 1 hecta.

>>>Gợi ý: Du Lịch Khám Phá Chùa Bích Động Linh Thiêng Bậc Nhất Ninh Bình

Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn một quang cảnh hài hòa với hình ảnh đồng lúa, núi Ngọa Long ở giữa chính là đầm sen với lối đi bằng gỗ. Từ trên cao nhìn xuống, cây cầu mang dạng hình giống như một bông sen trông thật là ấn tượng. Với bầu trời trong xanh, nắng vàng ranh con, những bông sen đua nhau vươn mình khoe sắc giữa núi non hùng vĩ.

Địa điểm check in

Địa điểm check in (Ảnh: sưu tầm)

Nhìn những bông sen đua nhau khoe sắc, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy ưa. mà hãy nhớ gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây. Bạn không nên tự tiện bẻ cành hay hái sen. Để mùa sen Ninh Bình ngày càng trở thành đẹp hơn bạn nhé!

TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH NINH BÌNH VÀO MÙA SEN NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có thể tuyển lựa bất kì loại y phục nào khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Chỉ lưu ý một chút về màu sắc của y phục để không bị trùng với nền hoa sen. Hạn chế những bộ trang phục xanh lá, màu hồng ưu tiên những chiếc xoè to, váy dài và mang những màu trội như đỏ, vàng, trắng,,…

Lựa chọn trang phục phù hợp

chọn lựa trang phục hạp (Ảnh: sưu tầm)

Còn nếu bạn muốn những tấm hình của mình mang vẻ đẹp truyền thống hơn, thì bạn có thể chọn áo bà bà, áo dài, hoặc yếm váy chẳng hạn. Đảm bảo đây sẽ là những gợi ý trang phục trên đây sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và trội hơn trong  tấm hình của mình.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN ĐẦM SEN HANG MÚA

Hang Múa nằm cách thị thành Ninh Bình khoảng 100km nên đường đi đến đây cũng khá là dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể tuyển lựa những công cụ khác nhau như xe buýt, taxi, xe máy,.. để có thể chuyển di đến Hang Múa, Ninh Bình.

Phương tiện di chuyển đầm sen Hang Múa

phương tiện chuyển di đầm sen Hang Múa (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn thích cảm giác phượt bụi, thì có thể tuyển lựa di chuyển bằng xe máy, sẽ mất khoảng thời kì tầm 2 tiếng. Đường đến Hang Múa đi qua nhiều danh lam thắng cảnh và những khung cảnh tuyệt đẹp, Vậy nên việc di chuyển đến đây bằng xe máy sẽ rất ăn nhập cho những ai thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Bạn sẽ phát xuất từ tuyến đường Quốc lộ 1A về hướng tỉnh thành Ninh Bình, sau đó rẽ trái tại Tràng An, đi tiếp theo Tỉnh lộ 491C xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư cho đến khi nhìn thấy Hang Múa.

Mùa sen Ninh Bình

Đầm sen Ninh Bình (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài xe máy, bạn có thể di chuyển bằng ô tô buýt ưng chuẩn các tuyến đường đi từ Bến xe Giáp Bát đến Ninh Bình với mức giá từ 60.000 – 80.000 VNĐ và thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 50 phút.

Bên cạnh đó, nếu bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Ninh Bình, Đến đây bạn sẽ đón taxi hoặc xe ôm với mức giá từ 50.000 – 60.000 VNĐ.

Mùa sen Ninh Bình cũng là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Ninh Bình khi tiết trời không quá nóng nực và oi ả hay thời tiết chuyển mưa nhiều,  đây là thời khắc rất hợp khi phối hợp leo núi và thưởng ngoạn những cảnh đẹp tại Ninh Bình

  • Địa chỉ: Thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá vé: 100.000 VNĐ/người

Đất Việt Tour mong rằng đây là những thông tin có ích để giúp bạn có thêm những gợi ý cho tour du lịch Ninh Bình sắp tới của mình. Còn trù trừ gì mà không xách ba lô lên và đi khám phá những điều thú nhận Ninh Bình thôi nào. Liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn, tương trợ về những thông báo về chuyến du lịch để có những trải nghiệm thích thú bạn nhé!

Trải nghiệm tour du lịch đầy thích: HCM HẠ LONG NINH BÌNH TAM CHÚC HÀ NỘI MỘC CHÂU MAI CHÂU