Check in cao nguyên Genting – điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á

Nếu bạn đang muốn cùng gia đình vi vu ở đâu đó vào những ngày thì cao nguyên Genting sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Đó là nơi tích hợp khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí rất hiện đại tại Malaysia.

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thiên đường giải trí trên mây” bởi nó nằm cách mặt nước biển đến 2000m. Nơi đây cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 50km về phía Bắc, giáp với biên giới Pahang. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lich Malaysia , bạn sẽ có những cảm nhận hoàn toàn mới lạ và thú vị. Khác hoàn toàn với những cao nguyên còn lại, Genting là nơi đan cài vô cùng sắc sảo giữa những công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên hữu tình. Cùng với điều kiện địa lý, nơi đây luôn sở hữu kiểu thời tiết mát mẻ quanh năm. Bởi thế, dù bạn là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại hay muốn đắm mình vào khung cảnh bình yên của thiên nhiên thì cao nguyên Genting hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng.

Có khá nhiều những thông tin thú vị xoay quanh cao nguyên Genting, vào những năm 60 của thế kỷ XX, nơi đây được xây dựng theo mô hình khu giải trí, nghỉ mát của Las Vegas. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn ví von rằng cao nguyên Genting chính là 1 Las Vegas thu nhỏ. Du lịch Malysia Singapore tại đây, bạn còn được dịp oanh tạc sòng bài hợp pháp duy nhất tại quốc gia này mà không cần đi đâu xa cả.

Ngoài ra, cao nguyên Genting còn nổi bật với hệ thống khách sạn vô cùng đẳng cấp và hiện đại như: Resort Hotel, Highlands Hotel, Genting Hotel, Theme Park Hotel và Awana Genting. Đặc biệt, First World Hotel có đến 6.118 phòng và hiện đang giữ kỉ lục là khách sạn lớn nhất thế giới khi vượt qua MGM Grand Las Vegas (5.690 phòng). Chưa dừng lại ở đó, điểm du lịch hàng đầu Malaysia này còn được lòng đông đảo du khách trên thế giới với hàng loạt sân golf, các khu mua sắm, phòng hòa nhạc cùng vô số điểm vui chơi thú vị. Tất cả đều được xây dựng rất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Để đến được nơi đây trong chuyến du lịch Malaysia Singapore, bạn sẽ có cơ hội đi tuyến cáp treo đến đỉnh Genting, dài 3,4km. Trong trong thời gian 11 phút, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi và những khu rừng nhiệt đới xanh um. Đến cao nguyên Genting, bạn có thể ghé tham quan miếu Thanh Thủy Nham, mang đậm kiến trúc Phật giáo Trung Hoa. Bạn cũng có thể ghé qua Hội trường tưởng niệm Lim Goh Tong – người đã có công xây dựng nên cao nguyên Genting. Twentieth Century Fox Theme Park cũng là 1 điểm dừng chân khá lý tưởng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vào thời điểm cuối tuần, công viên này còn có những màn biểu diễn của khá nhiều linh vật và các chú hề.

Những ngày Tết cận kề, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Malaysia Singapore cùng gia đình, bạn bè tại địa điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu