Cách tổ chức sự kiện và hoạt động team building tiết kiệm chi phí nhất

Để có một chương trình team building thành công đòi hỏi bạn phải chuẩn bị thật kỹ mọi thứ từ người chơi, dụng cụ đến cả chi phí. Nhằm giúp bạn và doanh nghiệp tổ chức team building, phát triển tinh thần đội nhóm nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa cho nguồn ngân sách, hãy đọc những yếu tố sau đây bạn nhé!

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Team building là một loại hình du lịch, giải trí kết hợp với một chuỗi các hoạt động và trò chơi tập thể đầy hào hứng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các doanh nghiệp với mong muốn nâng cao khả năng làm việc nhóm, sự hòa hợp của các thành viên trong công ty, sẵn sàng dành nhiều thời gian và tiền bạc để tổ chức cho nhân viên tham gia các chương trình này. Sau chuyến đi chắc chắn tinh thần làm việc và sự đoàn kết cùng nhau giải quyết công việc sẽ được cải thiện rõ rệt.

Một team building được đánh giá là thành công khi bảo đảm về mặt tác dụng đạt được, sự tích cực và lành mạnh hào hứng tham gia của tất cả mọi người và nhất là kiểm soát tốt được vấn đề chi phí. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết rõ mình nên làm như thế nào để tận dụng những nguồn lực sẵn có này.

LỰA CHỌN DỤNG CỤ TEAM BUILDING

Tiết kiệm ngân sách và chi phí vận chuyển chính là vụ việc bạn cần quan tâm. Đối với những dụng cụ team building nặng và cồng kềnh sẽ phải mất một khoản tiền khá lớn cho việc đưa những vật dụng này đến nơi tổ chức. Vì thế trước khi bước đầu, bạn nên bàn bạc kỹ với đơn vị tổ chức để có sự lựa chọn và sửa chữa bằng các dụng cụ đơn giản hơn nhưng vẫn bảo đảm sự thú vị cho các hoạt động của chương trình.

HỆ THỐNG ÂM THANH, LOA CHO TEAM BUILDING

Dựa vào nguồn vốn đưa ra ban đầu, nếu bạn ra quyết định tổ chức những hoạt động sinh hoạt team building với quy mô hoành tráng thì có thể chọn địa điểm là các khu nghỉ dưỡng và resort cao cấp, vì ở đó hoàn toàn đầy đủ tiện nghi để đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Tuy nhiên chi phí thuê sân bãi, hội trường, âm thanh ánh sáng cũng khá đắt đỏ. Còn với ngân sách hạn hẹp hay bạn chỉ muốn chương trình team building diễn ra thật nhẹ nhàng và ấm cúng giữa các thành viên với nhau thì hãy đơn giản hóa mọi thứ. Chỉ cần vài dụng cụ trò chơi nhỏ, loa cầm tay bình thường, đèn pin công suất lớn là vẫn có thể giúp bạn có một trong những buổi team building thoải mái và rất tiết kiệm.

MC QUẢN TRÒ PHẢI PHÙ HỢP

Trong các chương trình và hoạt động mang tính chất tập thể thì vai trò của người MC là rất quan trọng. Nhưng không phải ai ai cũng có kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự dí dỏm để tạo nên không khí vui vẻ và kết nối được mọi người với nhau. Nếu trong doanh nghiệp của bạn có những cá nhân nổi trội với khả năng hoạt ngôn và sự hài hước thì đừng ngần ngại tiến cử họ là người dẫn dắt cuộc vui nhé! Ngoài ra một cách nhanh hơn là nhờ đến những đơn vị tổ chức team building giới thiệu những MC quản trò chuyên nghiệp và bài bản để khiến cho các hoạt động sinh hoạt team building trở nên thu hút hơn.

KỊCH BẢN TEAM BUILDING HẤP DẪN

Một lưu ý tuyệt vời dành cho bạn chính là liên hệ ngay với những đơn vị tổ chức team building bài bản, vì với bề dày kinh nghiệm và sự nhiều chủng loại về kịch bản sẽ đưa đến cho bạn những chương trình đầy thú vị. Như thế sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và cả tài lộc nữa đấy! Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và những đề xuất ban đầu của mình, họ sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp bạn tìm ra các kịch bản chương trình phù hợp.

Một trong các số các đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp phải kể đến công ty Đất Việt Tour, khi tự hào là đơn vị tổ chức team building thành công cho rất nhiều khách hàng, đối tác doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Công ty CP Thế Giới Di Động, Vinasoy, Viettel, nệm Liên Á, công ty Namilux,…

Với những chia sẻ trên mong muốn bạn và doanh nghiệp sẽ có một chương trình team building thật chân thành và ý nghĩa, tiết kiệm được chi phí tổ chức và giúp mọi người nâng cao tối đa khả năng làm việc tập thể, xóa tan mọi rào cản để công việc triển khai một cách thuận lợi hơn, đưa công ty ngày một phát triển vững mạnh.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour