Các điểm tham quan ở Langkawi

Langkawi-Malaysia

Bãi biển Cenang

>> Kinh nghiệm du lịch 

Đến Langkawi là một điểm đến không thể bỏ qua là các bãi biển, mà còn là khu vực đông đúc nhộn nhịp nhất trên đảo. Theo đánh giá của ông, các bãi biển Langkawi là khá đông đúc, nhộn nhịp và khá hỗn loạn và thích bãi biển của họ. Cũng không phải là rất sạch sẽ, Bãi biển Đà Nẵng của họ như là sạch. Ngoài ra còn có các dịch vụ như nhà hàng hoặc quầy bar bãi biển … vì đến trễ. Ngoài ra, tại bãi biển có rất nhiều dịch vụ trò chơi chẳng hạn như xe máy nước (120RM / 30 ‘), nhảy dù (70RM / người), lướt web … và có cả hai tour du lịch di động của các công ty du lịch xe hay đại lý du lịch chào khách. Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, các bãi biển công cộng ở đẹp Langkawi không như quảng cáo là “thiên đường của thiên đường”, nơi chỉ có những bãi biển riêng của khu nghỉ mát rất đẹp, bên phải chỉ. (Tuy nhiên, nó chỉ tương đương với những bãi biển của Việt Nam)

langkawi
Và Langkawi Cable Car Skybrigde

Đây là một dịch vụ cáp treo từ nhà ga ở làng Đông trên con đường du lịch trên cao. Giá vé 30RM / người lớn, có thể được mua tại các trạm hoặc tại các đại lý vé mua trước.

Tính đến ga cáp treo trên đỉnh núi, bạn có thể đi bộ trên con đường độc đáo nhất thế giới. Nhưng lưu ý rằng nên đi vào những ngày nắng để có thể xem những ngọn núi hùng vĩ cảnh, toàn cảnh Vịnh Kuah với du thuyền tuyệt đẹp dưới đây. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất giá trị tham quan và khi đến Langkawi.

Langkawi Du lịch

Oriental Village

DDay là một khu phức hợp khách sạn, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí nằm sâu trong núi, bãi biển Pantai Cenang khoảng 18km đường ven biển. Bạn có thể tìm thấy nhà hàng, cửa hàng quần áo, tiệm spa, triển lãm văn hóa đặc trưng sản phẩm của Malaysia … ở đây.

Quảng trường Eagle Eagle Quảng trường

Quảng trường nằm trên khu vực bến du thuyền, gần biển, với một bức tượng của một con đại bàng – biểu tượng của đảo Langkawi, còn được gọi là quảng trường của các ngôi sao. Nếu bạn đến với Langkawi bằng tàu cao tốc, bạn sẽ nhìn thấy bảng vuông từ xa, từ con tàu chuẩn bị cập cảng. Nếu bạn đến bằng máy bay Langkawi, bạn có thể thấy rõ hình dạng ngôi sao của Quảng trường Eagle.

Langkawi-Malaysia
Telega Habour Marina viên

DDay bến tàu du thuyền các loại, có hàng ngàn du thuyền đang thả neo ở đây. Dock nằm trên đường từ Pantai Cenang bãi biển đến Làng Đông, do đó bạn có thể dễ dàng đến đây tham quan. Và nếu bạn có niềm đam mê cho chuyến đi của bạn với một chiếc thuyền mà đi cùng với một nhóm lớn, bạn có thể liên hệ để thuê một bãi biển để đi dạo trên.

Một số nơi khác nếu bạn có thời gian để đi

Bảo tồn các khu Pilau Payar biển sinh thái: Công viên địa chất ở Langkawi, với hệ động thực vật rất phong phú, đặc biệt là với rất nhiều khỉ và rất đậm với khách du lịch.
Thiên đường chim thiên đường: Đông nằm của đảo Langkawi, được thiết kế mô phỏng theo môi trường sống tự nhiên của các loài chim.
Trại cá sấu: Tọa lạc tại thị trấn Kubang Badak với hàng ngàn loại khác nhau của cá sấu.
Thế giới nước Thế giới dưới nước: gần khu vực bãi biển Pantai Cenang, là một khu vực vui chơi giải trí dưới nước, đặc biệt là với khu vực sinh sống tái tạo Nam Cực lạnh với chim cánh cụt nô đùa với nước đá.

Xem thêm : Du lịch Vũng Tàu