Ăn gì khi đi du lịch Malaysia?

6

Thủ tướng Malaysia, Kuala Lumpur nổi tiếng không chỉ là thành phố năng động nhất ở châu Á, có nhiều điểm hấp dẫn khách du lịch đến thăm nhưng khách du lịch chéo Bị mê hoặc bởi sự đa dạng ẩm thực và pha trộn của nhiều nền văn hóa như Trung Quốc, Ấn Độ, Sing … Nhưng cũng có đa dạng khiến nhiều du khách không biết những gì để ăn khi đi du lịch tại Kuala Lumpur, Malaysia?

1

Hokkien Mee MalaysiaMy

Hokkien Mee Noodle món ăn là một không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Kuala Lumpur. Đây là một món ăn sáng phổ biến của người dân Malaysia ở Kuala Lumpur và đảo Penang. Đồng thời, đây cũng là nơi có pasta 2 Hokkien Mee Malay ngon nhất. Mặc dù việc xử lý của mỗi nơi là khác nhau, nhưng hương vị không phải là hoàn hảo.

>>> kinh nghiệm du lịch malaysia

Hokkien Mee Không giống như Penang Hokkien Mee KL được làm bằng mì vàng ăn kèm với nước sốt ngon, nhất quán liên tục, thịt lợn nướng, mực, tôm tươi bóc vỏ và belacan sambal (để tạo ra cay).

2

 Mì Siam (Mee Siam)

Hokkien Mee Không giống như, Mee Siam sợi phở nhỏ, nấu với nước mắm chua ngọt làm từ me, tôm khô và đậu lên men và ăn cùng với tôm, thịt gà, trứng, đậu phụ, và một số loại gia vị bí mật khác.

Mee Siam Hương vị của khá lạ, chủ yếu là do nước sốt của nó, lần đầu tiên có thể là một chút khó khăn để ăn, nhưng từ thứ 2 trở đi miếng du khách sẽ liên tục được cảm giác Mee Siam muốn tận hưởng tất cả ổ đĩa này vào đĩa khác. Đừng bỏ lỡ các món ngon đặc biệt khi đi du lịch đến Kuala Lumpur, Malaysia là ánh sáng.

3

Bạn hoành thánh (wonton mee)

Nhưng nguồn gốc Trung Quốc, nhưng khi đưa vào Malay Wonton Mee có một đầu bếp và hương vị rất “Malaysia”. Tại Kuala Lumpur, có 2 cách Wonton Mee là chế biến khô và nước, tùy thuộc vào sở thích lựa chọn. Nhưng ở Malaysia, các kinh nghiệm du lịch khô chiên wonton mee sẽ ăn ngon miệng hơn và kỳ lạ.

Sự khác biệt của Wonton Mee KL mì trứng vàng là giòn, sau đó thêm nước sốt và ăn với gia vị sambal cảo mở, tôm, trứng, các loại rau và gia vị đặc biệt khác.

4

Char Kway tiếu mì Kuala LumpurHu

Thêm một món ngon nào đó để ăn khi đi du lịch tại Kuala Lumpur, Malaysia – Char Kway Teow mì. Món ăn này rất phổ biến và rất được yêu thích ở Malaysia. Đậu hũ là hồ sơ rất khác nhau của Việt Nam mì, xào mì gạo bởi vì nó là khô, trộn nước sốt đậu nành và ăn cùng với tôm đen Malay, sò ốc, trứng, giá đỗ, hành lá và nước sốt sambal cay.

>>> tour malaysia

Đảo Penang là nơi tốt nhất để làm Malay món ăn này, nhưng khi đặt chân đến Kuala Lumpur, bạn nên thưởng thức món ăn tuyệt vời này, bởi vì mỗi vị trí có một chế biến với hương vị khác nhau. Có thể bạn thích Char Kway teow hương vị của KL hơn những ngôi sao.

5

Đặc sản cơm Nasi Lemak

Chắc chắn không có du khách du lịch Kuala Lumpur, Malaysia mà không Nasi Lemak thưởng thức cơm. Đây là loại phổ biến ở đất nước Hồi giáo này. Gạo ngon một chút dầu mỡ, do đó, được nấu trong dừa thơm, ăn với đậu phộng rang, cá cơm chua ngọt khô, trứng luộc, một vài lát dưa chuột, ớt. Đôi khi có thêm thịt gà, thịt bò hoặc thịt cừu cà ri cho phong phú …

Người Malay thường ăn món ăn này trong lá chuối và tay tải, cho rằng thực phẩm như vậy sẽ có vị ngon hơn. Bạn cũng nên học hỏi từ họ làm thế nào để ăn để thưởng thức hương vị đầy đủ của Nasi Lemak.

6

Xien nướng Satay

Khi khám phá Kuala Lumpur vào ban đêm không quên tìm đến các quán cà phê vỉa hè để thưởng thức món ăn đường phố ẩn. Trong số này, người ta không thể không ăn thức ăn tốt khi đi du lịch Kuala Lumpur Satay xiên.

Đây là những xiên rất đặc biệt, từ nguyên liệu cho nước sốt ăn kèm với củ quả. KL Satay níu chân du khách bởi hương vị, chất béo như không bao giờ chán, và toppings khác nhau.

7

Salad rau món ăn Rojak

Sự kết hợp hài hòa của các loại rau, hoa quả với nước sốt cay, mắm tôm, đậu hũ chiên, đậu phộng, và hải sản, … đã tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo để rau xà lách trộn Rojak KL. Đây là một trong những món ngon đường phố nên cố gắng để đi du lịch đến Kuala Lumpur, Malaysia, mặc dù lúc đầu nó có thể là một chút hương vị của người ăn cầu kỳ.

8

Trộn Pasembur (món ngon Malaysia)

Còn được gọi là Rojak Mamak, vì nó cũng là một lời mời như Rojak salad rau. Thành phần chính tạo nên những món ăn nổi tiếng của khoai tây Kuala Lumpur, Malaysia được luộc, trứng luộc, củ cải, dưa chuột, đậu hũ, mực, tôm chiên, bạch tuộc và nước sốt cay ngọt.

Điểm nổi bật hương vị khách du lịch móc dạ dày của món ăn này là nước sốt đặc biệt được làm từ đậu phộng, tương ớt, khoai lang và một số loại gia vị bí mật khác.