Ẩm thực Langkawi Malaysia

Langkawi-Malaysia-Seashell-Restaurant-food

Ăn ở Langkawi

Langkawi là một thiên đường miễn thuế để nhập khẩu các loại bia ở đây rất rẻ so với các quốc gia khác tại Malaysia. Nếu ở Penang, 1 bia có giá gần 10RM là ở đây chỉ có chi phí hơn 2 R m. Vì vậy, rất nhiều người Malaysia ở các tiểu bang lân cận thường xuyên đi đến đảo Langkawi để tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình.

>> Kinh nghiệm du lịch 

Mặc dù đây là một hòn đảo hiếm nhưng hải sản tươi sống, tất cả các nhà hàng đang phục vụ hải sản đông lạnh. Trước khi bước vào nhà hàng, thực đơn và bạn chỉ cần xem giá trước đó. Nhưng vì bia rất rẻ ở đây vì vậy hầu hết các nhà hàng không bán bia, nhưng đồ uống khác bán.

Malaysia là một quốc gia Hồi giáo nên các món ăn ở đây không xuất hiện thịt lợn (thịt lợn). Ngay cả trong các món ăn của mình tại thủ đô của Việt Nam ăn thịt lợn, sau đó nó được chuyển đổi thành gà. Doner Kebap bánh mì hoặc bánh pizza, hamburger thanh là thịt gà và thịt bò, thịt lợn không có.

cách-nấu-món-ếch-xào-lăn-và-ếch-kho-tộ

Đảo Langkawi là một hòn đảo du lịch nên ngoài Force India Malaysia, Trung Quốc bản đồ, bản đồ Ấn Độ, có rất nhiều nhà hàng khác nhau phục vụ châu Âu – các chuỗi thức ăn châu Á hoặc nhanh như KFC, Mc Donald cũng dễ dàng tìm thấy ở đây.

Khu vực bãi biển Pantai Cenang cũng bao gồm các quầy hàng thực phẩm điện thoại di động, bán hải sản chiên tẩm bột, chấm với tương ớt và một loại vải màu đen ngọt ngào, khá hài lòng miệng. Có cua, tôm, thịt gà tẩm bột chiên … với giá khá rẻ. Bạn có thể mua một số điều này, một vài lon bia trong siêu thị và các bãi biển ngồi, nước uống, vì vậy đã có một bữa ăn tối thịnh soạn trước.

Ăn cái gì đó ở Pantai Cenang

– Nhà hàng hải sản Orkid Rịa: Đây là nhà hàng hải sản lớn nhất trong các bãi biển, du khách xếp hàng quanh một chiếc bàn lớn ở đây, khách có thể lựa chọn hải sản, nhà hàng nặng và xử lý ngay lập tức. Giá cả cũng ngang bằng với các nhà hàng xung quanh, nhưng nhìn vào quy mô thuộc loại lớn nhất trong khu vực. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ một thời gian dài để đặt bàn nếu không phải trước (Tel: 604 955 4128), và cũng phải chờ đợi rất lâu để được phục vụ thức ăn (vì nhà hàng là quá đông đúc).

– Nasi Kandar cà chua: quán ăn phục vụ Ấn Độ 24 / 24h (đóng cửa vào thứ Ba), rất phổ biến trong giới người Malaysia. Đây là một loại nhà hàng nổi tiếng, giá lương thực có thể nói là rất rẻ nhưng chất lượng của thực phẩm là tuyệt vời, tất nhiên, với những người bạn có thể ăn thức ăn Ấn Độ.

– Lane phải Nasi Kandar Tomato cửa hàng tiếp theo, có một quán ăn thực phẩm của tòa án theo phong cách phục vụ một loạt các món ăn Trung Quốc và Malaysia. Bạn nên thử các món ăn với trái cây nghiền đá ở đây.

– D’Nhà hàng nướng hải sản: một nhà hàng bên bờ biển phục vụ hải sản nướng và các món ăn Thái khá thú vị. Bạn có thể ngồi ở đây chỉ để có bữa ăn tối trong khi xem các hòn đảo hoàng hôn.

– Bạn có thể dễ dàng nắm bắt rất nhiều quán bar, nhà hàng mở ra biển bắt đầu vào buổi chiều, phục vụ bia và thức uống cho khách du lịch và buổi tối sẽ có thịt nướng hoặc phục vụ của khóa học. Bạn chỉ cần chọn một vị trí đẹp, ngồi xuống và giải trí cho đến 9-10h tối.

Langkawi-Malaysia-Seashell-Restaurant-food
Món ngon ở Kuah Town

– Water Garden Hawker Centre: Tọa lạc tại trung tâm của Kuah Town, khu vực này được xem là một thị trường thực phẩm mà khách du lịch cũng nên xem xét một vài thứ để thưởng thức ở đây. Các món ăn của Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc được tìm thấy ở đây vào ban ngày. Như buổi tối trở thành thị trường hải sản nhà hàng, khách có thể tự chọn hải sản và nhà hàng chế biến theo yêu cầu với giá rất dễ chịu.

– Wonderland Nhà hàng Thực phẩm: một nhà hàng chỉ phục vụ vào buổi chiều, với một bầu không khí thân thiện, dịch vụ nhanh chóng với một mức giá chấp nhận được. Đây được coi là một nhà hàng phục vụ các món hải sản tốt nhất trên đảo Langkawi.

– Restoran Nasi Ayam Pak Haji Ya: quán ăn được xem là thích hợp nhất đối với du khách nước ngoài thích được thưởng thức các món ăn địa phương. Vì ở đây có chế biến theo phong cách được đơn giản hóa so với các thực phẩm gốc, các loại gia vị đã được điều chỉnh để phù hợp hơn với giá nước ngoài và rất rẻ để du khách có thể thoải mái thử các món ăn ở đây. Nhà hàng đóng cửa lúc 06:00.

– Barn Thai Restaurant: Nhà hàng Thái một lời cảm ơn đặc biệt đến một vị trí sâu trong rừng ngập mặn. Giá cả ở đây đắt hơn so với các nhà hàng nêu trên và phục vụ các món ăn gốc Thái, ngoài việc phục vụ cả hai hát nhạc jazz sống. Nhưng chúng ta có thể nói đây là một nhà hàng độc đáo và giá mà bạn phải trả là bao gồm tất cả các dịch vụ đặc biệt được liệt kê ở trên.

Xem thêm : Du lịch Campuchia