7 Địa Điểm Tuyệt Đẹp Ngắm Hoa Đào Vùng Kanto – Nhật Bản

Công viên Mitsuke (tỉnh Kanagawa)

Kanto là một trong chín vùng của Nhật Bản và được ví như “vùng đất vàng”. Đây là nơi phát triển bậc nhật tại Nhật Bản về kinh tế, khu vui chơi tiêu khiển hay vùng đất của văn hóa truyền thống với các công trình kiến trúc xưa, đền thờ thần đạo… Ngoài ra, một điều đặc biệt mà mỗi du khách khi đi du lịch Nhật Bản không thể bỏ lỡ đến với Kanto đó chính là ngắm hoa anh đào. Cùng khám phá, 7 địa điểm tuyệt nhất khi ngắm hoa anh đào tại vùng Kanto này nhé!

CÔNG VIÊN MITSUKE (TỈNH KANAGAWA)

Sở hữu 1.600 cây anh đào với 78 giống loài khác nhau Công viên Mitsuke (tỉnh Kanagawa) đã đón rất nhiều du khách đến thăm quan hàng năm. Ở đây, hoa anh đào bắt đầu nở từ giữa tháng 2 có tên gọi là Kanzakura. Những bông hoa nhiều màu sắc sẽ mang lại cho du khách những bức ảnh ráo. ngoại giả, công viên có hai con đường mòn đi dạo và vui chơi cùng gia đình và các ngày nghỉ để thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi sẽ rất huých.

Công viên Mitsuke (tỉnh Kanagawa)

Công viên Mitsuke-tỉnh Kanagawa (Ảnh: Sưu tầm)

Cách chuyển di: du khách có thể đi đến đây bằng tàu Tokaido-Sanyo Shinkansen đến Ga Shin-Yokohama, sau đó đi ô tô buýt thành thị số Sáu và dừng tạ Mitsuike-koen-kitamon, đi bộ khoảng 300m về phía nam sẽ bắt gặp Công viên Mitsuke.

SATTE GONEGENDO SAKURA TSUTSUMI (TỈNH SAITAMA)

Ghé thăm Satte Gonegendo Sakura Tsutsumi (tỉnh Saitama) du khách không chỉ được ngắm những bông hoa anh đào đầy màu sắc mà còn được ngắm thêm những đồng hoa cải xịn sò.

Satte Gonegendo Sakura Tsutsumi

Satte Gonegendo Sakura Tsutsumi-tỉnh Saitama (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực này có khoảng 3000 cây hoa sakura được trồng nhưng trong Chiến tranh Thế giới Thứ giới đã bị bắt cắt bớt. Đến hiện tại, nơi đây đã được trồng lại 1000 cây vào năm 1949. Hàng năm vào ngày 26/03 – 10/4 ở đây sẽ tổ chức Lễ hội Satte Sakura ngắm hoa anh đào và có các gian hàng ẩm thực phục vụ du khách tham dự. Ngoài ra, du khách có thể ngắm hoa cẩm tú cầu vào tháng 6 và hoa bỉ ngạn tháng 9.

  • Vé vào cửa: miễn phí
  • Địa chỉ: 887 3 Uchigouma, Satte, Saitama 〒 340-0103
  • Di chuyển: đi bằng taxi hoặc ô tô buýt từ ga Satte mất khoảng 12 – 13 phút
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00

CHIDORIGAFUCHI – CÔNG VIÊN NỔI TIẾNG TẠI TOKYO

Có vị trí gần đền Yasukuni và cung điện hoàng phái, công viên Chidorigafuchi được chọn lựa là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo. Khoảng tháng 4 hàng năm là thời khắc hoa anh đào nở rộ thu hút du khách trong và ngoài nước đến ngắm và chụp những bức hình thơ mộng. Một trong những hoạt động yêu thích nhất của du khách khi đến đây là ngắm hoa anh đào trên thuyền bên hào nước.

  • Địa chỉ: nằm ở Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản

Chidorigafuchi - công viên nổi tiếng tại Tokyo

Chidorigafuchi – công viên nổi danh tại Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

TENPEI NO OKA (TỈNH TOCHIGI)

Đây được coi là nhà của các di tích lịch sử và có khoảng 500 cây anh đào bao gồm Miharu Takizakura (tỉnh Fukushima), Neodani Usuzumi Zakura (Tỉnh Gifu), Morioka Ishiwari Zakura (Tỉnh Iwate) và Yamataka Jindai Sakura (Tỉnh Yamanashi) là những hậu duệ của ba cây anh đào đẹp nhất Nhật Bản. Hoa anh đào bắt đầu nở vào tháng cuối tháng 3 giống cây Usuzumi Zakura.

Tenpei No Oka (tỉnh Tochigi)

Tenpei No Oka-tỉnh Tochigi (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả đây còn là nơi tổ chức Lễ hội hoa Tenpyo – một lễ hội truyền thống vào mùa xuân của thành thị Shimotsuke.

  • Địa chỉ: 993-1 Kokubunji, Shimotsuke-shi, Tochigi, Nhật Bản
  • chuyển di: tài xế khoảng 15 phút từ Mibu IC đường cao tốc Kita-Kanto
  • Phí đậu xe: từ 10 – 30/4
  • Xe tiêu chuẩn: khoảng 75.000 VNĐ/xe

  • Xe ô tô con: khoảng 145.000 VNĐ/xe

  • Xe ô tô lớn: khoảng 180.000 VNĐ/xe

SHINJUKU GYOEN – VƯỜN nhà nước TẠI TOKYO

ban sơ đây được xem là khu vườn của tôn thất với diện tích 58ha. Có ba lối vào khu vườn này, du khách có thể đến từ Ga Sendagaya, Ga Shinjuku Gyoenmae và Ga Shinjuku. Ngoài ra, nơi đây là sự kết hợp của ba khu vườn gồm khu vườn cảnh quan kiểu Nhật Bản truyền thống, khu vườn cảnh quan kiểu Anh và trọng thể kiểu Pháp. Đặc biệt khi đến đây du khách sẽ bị níu chân bởi 1500 cây hoa anh đào nở rộ phủ hồng cả khu vườn và còn có Lệ hội Hanami (ngắm hoa anh đào) của Nhật Bản. Nhưng lưu ý rằng, khu vườn cầm uống rượu nên rất thích hợp cho em bé và trẻ thơ ghé thăm.

Shinjuku Gyoen - Vườn quốc gia tại Tokyo

Shinjuku Gyoen – Vườn nhà nước tại Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 11 đường Naito Machi, Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản.
  • Giờ mở cửa: 09h00
  • Giá vé: khoảng 45.000 VNĐ/người

AKAGI NANZEN SENBON-ZAKURA (TỈNH GUNMA)

Trải dài 1.3km đường về phía nam Núi Akagi Nhật Bản, Akagi Nanzen Senbon-Zakura tạo thành một đường hầm hoa anh đào phủ hồng đậy 2 bên lối đi, hoa sẽ nở vào khoảng đầu tháng 4. Khi ghé thăm khu vực này, du khách có thể thưởng thức các món ăn có trong Lễ hội Nhật bản như yakitori, takoyaki và yakisoba.

Akagi Nanzen Senbon-Zakura (tỉnh Gunma)

Akagi Nanzen Senbon-Zakura tỉnh Gunma (Ảnh: Sưu tầm)

Di chuyển: đi ô tô buýt từ cửa ra phía nam của Ga Maebashi vé không giới hạn sử dụng trong một ngày có giá:

  • Người lớn: khoảng 265.000 VNĐ/ người

  • con trẻ: 135.000 VNĐ/ người

  • Xe sẽ dừng lại ở Vườn hoa Gunma và mất khoảng 5 phút đi bộ tới Cổng chính Senbonzakura đây cũng là địa điểm diễn ra lễ hội.
  • Địa chỉ: 2511-2 Nagashima Machi, Maebashi, Gunma 371-0241, Nhật Bản

SÔNG MEGURO (TOKYO)

Được mệnh danh là địa điểm ngắm hoa anh đào cổ điển và truyền thống ở Nhật Bản, sông Meguro (Tokyo) có hơn 800 hoa anh đào dọc theo 2 bên bờ sông hà cùng tiếng nước chảy làm cho không gian ở đây khôn xiết lãng mạng nhưng ấn dấu sự hấp dẫn của nét truyền thống Nhật Bản.

Sông Meguro (Tokyo)

Sông Meguro-Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Meguro River, Nakameguro, Tokyo, Nhật Bản
  • Giờ mở cửa: 24/24
  • Giá vé: Miễn phí

Trên đây là một số địa điểm tham quan nức danh ở vùng Kanto Nhật Bản, Đất Việt Tour gợi ý cho du khách. Tìm hiểu du lịch Nhật Bản chi tiết và dễ dàng hơn hãy can hệ qua hotline 18006700 để chúng mình tư vấn miễn phí nhé!

Du lịch Nhật Bản giá hạt dẻ tìm hiểu tại đây: