4 thiên đường biển đảo ở Malaysia

Những hòn đảo xinh đẹp ở Malaysia luôn thu hút khách du lịch Malaysiatrong suốt mùa hè mỗi.

1. Đảo Langkawi

Đề cập đến trong các hòn đảo thiên đường của Malaysia là chắc chắn mọi người sẽ nghĩ của Langkawi – nơi luôn nằm trong top những hòn đảo lãng mạn nhất trên hành tinh.

Các hòn đảo thiên đường ở Malaysia

Langkawi nằm ở phía bắc Malaysia, trung tâm của Kuala Lumpur là khoảng 1 giờ bay. Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp quyến rũ, Langkawi cũng thu hút du khách với các khu vực mua sắm bận rộn. Cụ thể hơn, tất cả các mặt hàng ở đây đều được trừ thuế.

BEST-WEEKEND-BREAK-Westin-Langkawi-Resort-Spa

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Langkawi là Cenang (hơn 10 km chiều dài). Tại đây, du khách có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước như lướt ván hấp dẫn, lặn, chèo thuyền …. Nếu bạn không thích các hoạt động thể thao, khách có thể nằm dài trên bờ cát trắng và tận hưởng hoàng hôn của hoàng hôn.

Langkawai-sunset

2. Đảo Tioman

Nếu Bắc Langkawi nổi tiếng là hòn đảo Tioman nổi tiếng của Đông Malaysia. Từ Kuala Lumpur, khách có thể đến đảo Tioman bằng đường hàng không, đường bộ hoặc đường thủy. Trên hòn đảo này, thiên nhiên còn khá nguyên vẹn và có hơn 15 khu vực để du khách có thể bơi, nắng hoặc tham gia các hoạt động khác.

malaysia-tioman-island-beach-489275

Một số điểm tham quan lý tưởng trong Tioman:

Hải dương học Park: nằm trong bảo tàng san hô và bến tàu Tekek 15 phút đi bộ. Hãy đến với công viên, du khách có thể nhìn vào các hệ sinh thái biển vô cùng độc đáo.

Salang: thấp thoáng ở đây là kinh điển làng nằm ở phía bắc của đảo Tioman. Bên cạnh các bãi biển, đó cũng là những thị trường nhỏ, bán đồ lưu niệm đậm Malaysia với giá khá mềm.

Berjaya Tioman Resort Resort Malaysia: resort tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong Timoman. Với diện tích gần 100 ha, nó có nhiều bãi biển đẹp, những cây cọ râm và một khu rừng nhiệt đới với hệ sinh vật vô cùng phong phú. Đặc biệt, Bamboo Hill Chalets trên với giá thuê rẻ, là một nơi lý tưởng để ở cho gia đình.

3. Đảo Perhentian

Tại bang Terengganu, phía Đông Bắc Malaysia, Quần đảo Perhentian được coi là một trong những điểm thu hút du lịch lớn bởi một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như các hoạt động vui chơi thú vị.

Perhentian-Islang-Paradise-island-7

Trong hai hòn đảo Perhentian Perhentian Besar của (lớn Perhentian) Perhentian Kecil và (Perhentian nhỏ). Nếu khu vực Besar chủ yếu phục vụ du khách có nhu cầu cao về các dịch vụ và tiện nghi, khu vực thu hút khách du lịch đến Kecil giá cả phải chăng.

4. Đảo Pangkor

Nhờ những nhân vật hoang dã, quyến rũ, đảo Pangkor ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi. Pangkor tập trung bãi biển xanh và rừng nhiệt đới là bảo tồn nghiêm ngặt. Hai hòn đảo nổi tiếng nhất ở đây và Teluk Nipah là Pasir Bogak. Trong khi Pasir Bogak khá hiện đại với các khu nghỉ mát mọc lên ở khắp mọi nơi, các Teluk Nipah vẫn giữ được nét làng vốn có.

Malaysia-Pangkor-Laut-Resort

Đến với Pangkor, du khách vào ban ngày có thể tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn, lướt sóng … Khi màn đêm, du khách có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức các đặc sản địa phương ngon.