3 điểm tham quan hấp dẫn khi đi Malaysia

lake

Malaysia có nhiều điểm hấp dẫn và lôi cuốn. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thăm tất cả những nơi thú vị. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên đặt chân ở Malaysia chắc chắn bạn phải ngưỡng mộ vẻ đẹp, ẩm thực và tìm hiểu văn hóa, phong tục và truyền thống trong ba địa điểm du lịch hấp dẫn trong bản án của hầu hết các cư dân người Malaysia và khách du lịch chéo sau.

>>> kinh nghiệm du lịch malaysia

kula

Kuala Lumpur

Là một trong những hiện đại nhất và năng động châu Á của thành phố, thủ đô của Malaysia – Kuala Lumpur là nơi đầu tiên trong 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia. Nhiều du khách chỉ xem đây là trạm trung chuyển giữa các thành phố và các điểm tham quan nổi tiếng khác trong khi đi du lịch Malaysia. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi các nền văn hóa, các điểm tham quan và các tour du lịch ẩm thực tại Kuala Lumpur đã không thua kém bất kỳ địa điểm du lịch khác ở Malaysia.

Điểm nổi bật của Petronas Twin Towers Tháp Kuala Lumpur. Với 452m chiều cao và có 88 tầng tất cả, Twin Towers là đôi cao nhất kiến ​​trúc thế giới. Vé tham quan tòa tháp đôi như vé có hạn, vì vậy nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của nó cũng như một cái nhìn toàn cảnh Kuala Lumpur từ trên cao, bạn nên đến sớm.

Ngoài Petronas, Malaysia cũng có một tháp toàn khác ở phía trên cùng của tòa tháp cao nhất thế giới, tháp Menara Kuala Lumpur là 421m. Không chỉ có cảnh đẹp, Menara Kuala Lumpur đã được thiết lập của nhà hàng quay vòng, các trung tâm mua sắm và siêu quán cà phê phong cách.

Sau khi rời khỏi Petronas Twin Towers và Menara Kuala Lumpur, bạn đi tham quan, chụp hình, các món ăn đa dạng và học hỏi niềm tin ở những nơi như:

lake

– Lake Garden: Lá phổi xanh của Thủ đô Kuala Lumpur, ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài bướm và chim mỗi trang tại Butterfly Park, Bird Park, hay ngắm nhìn những con nai ngơ ngác trong vườn Lộc Uyển. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội để ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều tại Công viên Hồ còn ở đó nữa.

– Batu Caves và Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia: Một tòa nhà là Ấn Độ giáo, một dự án là trong đạo Hồi. Nhưng hai là các điểm tham quan rất hấp dẫn. Ở đây bạn sẽ hiểu được cách thức cơ bản nhất cho các vị thần thờ phượng và các truyền thống của người dân Malaysia.

– Sunway Lagoon Theme Park: Được biết đến như các công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, Sunway Lagoon sẽ không phải thất vọng với hồ bơi lớn nhất thế giới, các trò chơi phiêu lưu thú vị, khám phá Châu Phi thông qua Challenge Congo, Cameroon Climb, trăn châu Phi và trải nghiệm cảm giác run rẩy trên cây cầu đi bộ cao nhất trên thế giới.

– Aquaria KLCC Aquarium: Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương với hơn 150 loại sinh vật biển trong khi đi bộ trong đường hầm kính dài 90m.

– Khu vực China Town, khu vực ăn uống Jalan Alor, thiên đường mua sắm Central Market, Starhill, Jalan Bukit Bintang, Berjaya Times Square, The Curve và Pavilion, khu phố hoặc ăn chơi bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Bintang ….

lang

Quần đảo Langkawi

Langkawi được UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới trong năm 2007. Bởi vì nó không chỉ là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất 3 với những bãi biển đẹp trải dài Malaysia, cát trắng, nước xanh ngọc lục bảo và rõ ràng ngoạn rạn san hô mầm mà còn giá trị sinh thái và cực kỳ quan trọng Khu khảo cổ với 3 ngọn núi Machincang bảo quản Cambri viên Kilim hồ sinh thái nước ngọt và Tasik Dayang Bunting.

Để nhìn thấy vẻ đẹp của hòn đảo Langkawi đầy đủ, du khách có thể sử dụng cây cầu treo dây Skybrigde hoặc Langkawi Cable Car. Sau đó, bạn có thể tham gia vào các hoạt động dịch vụ hấp dẫn trên đảo như du khách tham quan các đảo, câu cá biển, ngắm chim ưng, lướt sóng, lặn biển và tham quan các hồ nước ngọt khổng lồ ở giữa Langkawi biển, cá sấu trang trại, thiên đường chim Bird Paradise, Thế giới dưới nước thế giới nước …

Một tính năng đặc biệt của Langkawi là “hòn đảo miễn thuế”, tức là đảo thuế miễn phí. Nếu ở đất liền, hải đảo khác để mua rượu, bia, thuốc lá và các hàng hóa khác sẽ bị đánh thuế tại một chi phí bổ sung. Nhưng trên Langkawi, bạn có thể thỏa thích mua mà không cần suy nghĩ về các vấn đề thuế.

penang

Penang

Emerald Đảo Penang không chỉ là điểm đến hấp dẫn du lịch, Malaysia nổi tiếng nhất, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Malaysia, tham quan các di sản cổ xưa và tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tôn giáo của Malaysia.

Vốn Penang của George Town là thị trấn cũ, đã được khuyến cáo như là các trang web của UNESCO không nên truy cập vào những người đang giảm cân hoặc chi phí là chặt chẽ. Bởi vì thị trấn này không chỉ là kiến ​​trúc cổ xưa, mà còn là thiên đường ẩm thực với các món ngon địa phương như: Nesi Lemak, laksa, Char kuey toew … Đặc biệt, ngoài việc tham quan và ăn uống tại George bạn có cơ hội tham gia một lớp học nấu ăn cơ bản trong 3-5 giờ.

>>> du lịch malaysia

Trong Penang có 3 địa điểm bạn truy cập nhất định để nhìn vào nó là:

– Con đường Di sản ở George Town: Địa điểm thú vị để tham quan cho những ai thích đi bộ và đi xe đạp. Trên con đường này, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và tham quan những kiến ​​trúc theo phong cách Malay, Thái, Indonesia, hay cũ thuộc địa … Đặc biệt, bạn có thể ghé thăm Little India, hoặc ghé thăm nhà thờ Hồi giáo nằm ngay trên đường.

– Penang Hill: Đây là một cái nhìn tại tất cả vẻ đẹp của Penang từ trên cao. Không khí trong lành và một chút lạnh lẽo, vô cùng xinh đẹp là điểm nhấn của Penang Hill.

– Dân số của ngôi đền, chùa: Trong Penang có nhiều đền, chùa, mà bạn không thể truy cập vào các ngôi đền đẹp và hùng vĩ nhất của Malaysia – Kek Lok Si, Kuan Yin hay đền Guan Yin với mức cao bức tượng 30m, Thái Lan Wat đền Chayamangkararam với bức tượng mạ vàng và ngôi đền nằm Dhammikarama Miến Điện …

Xem thêm: điểm tham quan