10 điểm du lịch phải đến khi du lịch Singapore Malaysia

Singapore khá đắt đỏ, còn Malaysia thì giá cả bằng Việt Nam. Thông thường người ta thường kết hợp đi du lịch Singapore – Malaysia vì có thể kết hợp tìm hiểu và khám phá và thuận lợi trong chi phí. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá những điểm đến nhất định phải ghé thăm của 2 đất nước này nhé!

5 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT KHI DU LỊCH SINGAPORE

ĐẢO SENTOSA

Sentosa là điểm đến đem đến cho du khách một chuyến đi vui vẻ, thư giãn với rất nhiều hoạt động giải trí. Nơi đây có 3 bãi biển cát vàng cùng các điểm tham quan du lịch theo chủ đề như công viên Mega Adventure, công viên Nước Adventure Cove, các sân golf, spa, nhà hàng và đường mòn đi bộ. Để đến đảo Sentosa, du khách có thể đi xe điện từ trung tâm thành phố hoặc đi cáp treo từ Harbourfront.

KHU PHỐ TÀU

 Phố Tàu là 1 trong những khu vực sôi động và nhộn nhịp nhất ở Singapore, thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm mỗi ngày. Đến đây, khách tour du lịch Singapore có thể tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của cộng đồng người Hoa, trải nghiệm những món ăn hấp dẫn tại khu ẩm thực nằm trên đường Smith hoặc trung tâm ẩm thực đường Maxwell..

TƯỢNG SƯ TỬ MERLION VÀ KHU TỔ HỢP MARINA BAY SANDS

Nếu tới Singapore thì có đến 99,9% mọi người đều tới với tượng Sư tử Merlion và khu tổ hợp Marina bay sands. Tượng sư tử Merlion là biểu tượng của Singapore, nằm đối diện với khách sạn Marina bay sands, và nhà hát Sầu Riêng.

Khách sạn Marina bay sands là một tổ hợp nghỉ dưỡng, casino, bao gồm 3 tòa nhà kết nối với nhau bởi Sands SkyPark như hình một con thuyền lớn, nằm ở độ cao trên 200m. Trên tầng thượng skypark này có bể bơi (chỉ dành cho khách nghỉ trong khách sạn), khu vực cafe, và chiêm ngưỡng cảnh vật dành cho mọi du khách với giá 23$ SGD / khách.

NIGHT SAFARI

Night Safari là một điểm đến đặc biệt trong số các địa điểm du lịch Singapore. Bởi đây là khu Night Safari đầu tiên trên thế giới , mở cửa ban đêm đón du khách với lượng khách đông kỷ lục.

Night Safari hiện nay rộng hơn 40ha, với đàn thú trên 1200 con, thuộc 110 loài, được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dã. Sự thành công của Night Safari đến từ sự bảo tồn kết hợp với du lịch thương mại. Vườn thú mang đặc trưng của các động vật rừng nhiệt đới, nhưng cũng là nới lưu giữ nhiều loài động vật quí hiếm từ khắp mọi miền khác như Châu Phi, châu Mỹ, Châu Âu…

ĐƯỜNG MÒN TỰ NHIÊN MACRITCHIE

Nếu đã chán với các khu nhà cao tầng và trung tâm thương mại, bạn nên tới những khu vườn tự nhiên ở Singapore. Có nhiều khu vườn nổi tiếng ở Singapore như Botanic Garden, công viên Fort Canning, nhưng để có điểm nhấn bạn nên tới với Macritchie Reservoir, được xây dựng vào khoảng thời gian 1867, khu vườn thiên nhiên rộng lớn với nhiều loài động vật tự nhiên sinh sống.

Tại nơi đây, bạn có thể dạo bộ vòng quanh đường mòn dài 11 km nằm trong khu rừng nhiệt đới, tham gia chèo kayak, chèo thuyền… Đặc biệt bạn hẳn sẽ thích thú khi được lang thang trên chiếc cầu treo dài 250m, nối giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang, hai đỉnh cao nhất trong khu rừng MacRitchie, băng qua các tán rừng nhiệt đới xanh biếc bên dưới.

5 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT KHI DU LỊCH MALAYSIA

KUALA LUMPUR

Đến thủ đô của Malaysia, du khách sẽ được thưởng thức những món đồ ăn đường phố ngon nhất thế giới như: rojak (món salad ăn kèm sốt làm từ tôm), trái cây và salad rau, lok-lok (món nhúng xiên que vào nồi  nước dùng). Nếu bạn ăn món cơm đựng trên lá chuối, sau khi ăn đừng gấp lá lại. Bởi, người dân địa phương cho rằng như vậy là biểu hiện cho thấy khách không thích và không muốn quay lại.

CHÙA KEK LOK SI

Ngôi chùa này nằm ở George Town, có tháp 7 tầng và hàng nghìn bức tượng bằng đồng. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Malaysia. Công trình được xây dựng cách đây hơn 100 năm, luôn thu hút du khách khi đến Malaysia.

CAO NGUYÊN CAMERON

Khi đến đây, du khách sẽ được thăm các đồn điền trồng chè lớn nhất ở Malaysia. Bên cạnh các ngọn đồi phủ màu xanh của chè uốn lượn xa tít tắp, bạn còn được tìm hiểu vườn bướm và trang trại trồng dâu.

GEORGE TOWN

Đây là là thủ phủ của Penang, được biết đến với những bức tranh nghệ thuật đường phố, các công trình kiến trúc cổ kính… Khu trung tâm phố cổ của George Town đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

BATU

Batu là một trong 3 động đá vôi với các đền thờ của đạo Hindu. Địa điểm này nằm cách Kuala Lumpur 11 km. Bên cạnh các đền thờ, Batu còn có tượng thần Murugan cao 42 m ở lối vào.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch – Singapore Malaysia chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.